PGS. TS. Nguyễn Thị Vân Anh

PGS. TS. Nguyễn Thị Vân Anh
Phó giáo sư, Tiến sĩ – Giảng viên cao cấp
Lĩnh vực nghiên cứu: Phương trình vi phân và đạo hàm riêng
Email: anhntv.ktt@hnue.edu.vn
Quá trình đào tạo
- 2007-2011: Cử nhân Sư phạm Toán học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- 2011-2013: Thạc sĩ Toán học Trường Đại học sư phạm Hà Nội
- 2015-2020: Tiến sĩ Toán học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Giảng dạy và Đào tạo
Đại học
- Phương trình vi phân
- Giải tích thực một biến
- Giải tích nhiều biến I, II
- Không gian metric – topo
Thạc sĩ
- Lý thuyết ổn định,
- Cơ sở lý thuyết phương trình vi phân và đạo hàm riêng
Nghiên cứu sinh
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2020: Về dáng điệu nghiệm của bài toán bất đẳng thức vi biến phân
- 2022: Về phương trình khuếch tán dị thường có trễ với điều kiện ban đầu không địa phương
- 2023: Tính chất nghiệm của một số phương trình đạo hàm riêng loại parabolic
Công bố khoa học tiêu biểu
- 2024 Nguyen Thi Van Anh, Optimal control problem of fractional evolution inclusions with Clarke subdifferential driven by quasi-hemivariational inequalities. Commun. Nonlinear Sci. Numer. Simul. 128 Paper No. 107682, 16 pp (2024)
- 2024 Nguyen Thi Van Anh, Tran Van Thuy, Long time behavior of delay differential quasi-variational-hemivariational inequalities and application to contact problems, Zeitschrift für angewandte Mathematik und Physik 75(55), (2024)
- 2024 Nguyen Thi Van Anh, Bui Thi Hai Yen, Parameter identification in anomalous diffusion equations with nonlocal conditions and weak-valued nonlinearities, Fractional Calculus and Applied Analysis, Volume 27, pages 2688–2717, (2024)
- Nguyen Thi Van Anh, Nguyen Mai Quynh Nghi, Ta Thanh Chuc, Periodic solutions to history-dependent differential hemivariational inequalities with applications. Nonlinear Anal. Real World Appl. 73, Paper No. 103919 (2023)
- Nguyen Thi Van Anh, On periodic solutions to a class of delay differential variational inequalities. Evolution Equations & Control Theory, 67(12), 3048–3073 (2022)
Giải thưởng
- 2015 Công trình nghiên cứu toán học của Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển toán học 2010-2020