ThS. Nguyễn Tiến Đạt
ThS. Nguyễn Tiến Đạt
Giảng viên Bộ môn Phương pháp dạy học
Lĩnh vực nghiên cứu: Giáo dục toán học (Mathematics Education)
Email: ntdatAThnue.edu.
Quá trình đào tạo
Đại học
- Hệ đào tạo: Chính quy – Nơi đào tạo: Đại học Sư phạm Hà Nội
- Ngành học: Sư phạm Toán học – Năm tốt nghiệp: 2017
Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: LL&PPDH bộ môn Toán Năm cấp bằng: 2020
Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Nghiên cứu sinh chuyên ngành: LL&PPDH bộ môn Toán Khóa: 40
Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Quá trình công tác chuyên môn
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
2017 – 2021 | Công ty CPPT Giáo dục POMATH | Chuyên viên đào tạo |
2018 – 2019 | Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy | Giáo viên giảng dạy dự án “Toán học và nghệ thuật” |
2018 – nay | Trường TH Archimedes Academy | Giáo viên Toán/ Toán – Tiếng Anh |
2021 – nay | Công ty CP Giáo dục Toàn cầu Adaptive Learning | Trưởng bộ phận đào tạo |
2022 – nay | Khoa Toán – Tin, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội | Giảng viên bộ môn LL&PPDH bộ môn Toán |
Công bố khoa học tiêu biểu
TT | Tên công trình | Năm công bố | Tên tạp chí |
Analysis of Didactic transposition in teaching the concept of derivative in High Schools in the case of Vietnamese textbooks in 2000, 2006 and American textbook in 2010 | 2017 | Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội | |
Developing modeling competency for primary students through real-life context in natural number topic comparison in Germany, Singapore and Vietnam | 2019 | Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội | |
Potential development geometric thinking for children through Tri Uan | 2020 | Tạp chí Khoa học Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam | |
A role of consumer and financial literacy context in numeracy education for junior high school students | 2020 | Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội | |
Tăng cường yếu tố tài chính trong giáo dục toán học phổ thông: Một tiếp cận từ lý thuyết RME | 2021 | Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Giáo dục Toán học – IWME 2021 | |
Nghiên cứu phân tích trắc lượng thư mục về tư duy thiết kế trong giáo dục STEM | 2021 | Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Giáo dục Toán học – IWME 2021 | |
Efficacy of blended learning in enhancing learner’s subject domain-specific competence and digital literacy | 2022 | The Proceeding of International Conference on Educational Technology. VNIES | |
Những Xu Hướng Giáo Dục Toán Học Phổ Thông Trên Thế Giới: Những Thảo Luận Từ Một Số Hội Thảo Quốc Tế | 2022 | Tạp chí giáo dục Bộ Giáo dục và Đào tạo | |
Thiết kế hoạt động trải nghiệm tăng cường hiểu biết tài chính của học sinh THCS trong môn toán | 2022 | Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội | |
Cơ hội chuyển đổi số trong giáo dục tại Việt Nam – từ thể chế đến thực tiễn | 2022 | Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế: Quản trị nhà trường trong xu thế toàn cầu hoá và chuyển đổi số |