Giảng viên Bộ môn Phương pháp dạy học

Lĩnh vực nghiên cứu: Giáo dục toán học (Mathematics Education)

Email: ntdatAThnue.edu.

Đại học

  • Hệ đào tạo: Chính quy – Nơi đào tạo: Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Ngành học: Sư phạm Toán học – Năm tốt nghiệp: 2017

Sau đại học

  • Thạc sĩ chuyên ngành: LL&PPDH bộ môn Toán Năm cấp bằng: 2020
    Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Nghiên cứu sinh chuyên ngành: LL&PPDH bộ môn Toán Khóa: 40
    Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gianNơi công tácCông việc đảm nhiệm
2017 – 2021Công ty CPPT Giáo dục POMATHChuyên viên đào tạo
2018 – 2019Trường song ngữ quốc tế Hanoi AcademyGiáo viên giảng dạy dự án “Toán học và nghệ thuật”
2018 – nayTrường TH Archimedes AcademyGiáo viên Toán/ Toán – Tiếng Anh
2021 – nayCông ty CP Giáo dục Toàn cầu Adaptive LearningTrưởng bộ phận đào tạo
2022 – nayKhoa Toán – Tin, Trường Đại học Sư phạm Hà NộiGiảng viên bộ môn LL&PPDH bộ môn Toán
TTTên công trìnhNăm công bốTên tạp chí
 Analysis of Didactic transposition in teaching the concept of derivative in High Schools in the case of Vietnamese textbooks in 2000, 2006 and American textbook in 20102017Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
 Developing modeling competency for primary students through real-life context in natural number topic comparison in Germany, Singapore and Vietnam2019Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
 Potential development geometric thinking for children through Tri Uan2020Tạp chí Khoa học Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
 A role of consumer and financial literacy context in numeracy education for junior high school students2020Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
 Tăng cường yếu tố tài chính trong giáo dục toán học phổ thông: Một tiếp cận từ lý thuyết RME2021Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Giáo dục Toán học – IWME 2021
 Nghiên cứu phân tích trắc lượng thư mục về tư duy thiết kế trong giáo dục STEM2021Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Giáo dục Toán học – IWME 2021
 Efficacy of blended learning in enhancing learner’s subject domain-specific competence and digital literacy2022The Proceeding of International Conference on Educational Technology. VNIES
 Những Xu Hướng Giáo Dục Toán Học Phổ Thông Trên Thế Giới: Những Thảo Luận Từ Một Số Hội Thảo Quốc Tế2022Tạp chí giáo dục Bộ Giáo dục và Đào tạo
 Thiết kế hoạt động trải nghiệm tăng cường hiểu biết tài chính của học sinh THCS trong môn toán2022Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
 Cơ hội chuyển đổi số trong giáo dục tại Việt Nam – từ thể chế đến thực tiễn2022Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế: Quản trị nhà trường trong xu thế toàn cầu hoá và chuyển đổi số