Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Toán-Tin năm học 2024-2025


Theo công văn 419/TB-ĐHSPHN ngày 30/09/2024 của Trường ĐHSP Hà Nội về kế hoạch tổ chức Giải thưởng Khoa học Công nghệ dành cho sinh viên Trường ĐHSP Hà Nội năm học 2024-2025, khoa Toán – Tin đã tổ chức thành công hội nghị vào ngày 21/4/2025.
Ban tổ chức đã nhận được 19 báo cáo (chia thành 2 tiểu ban) và tóm tắt báo cáo từ các bạn sinh viên trong khoa Toán – Tin. Các bài báo đều được gửi thẩm định độc lập bởi các giảng viên trong khoa Toán – Tin trước khi được đưa ra hội đồng đánh giá.
Theo đánh giá của hội đồng ban giám khảo, chất lượng của các báo cáo năm 2025 là rất tốt. Nhiều báo cáo đã được viết bằng tiếng Anh dưới dạng một bài báo khoa học để sẵn sàng gửi đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế. Nội dung báo cáo cũng khá phong phú về chuyên ngành như: Đại số, Giải tích, Hình học và Lí luận và Phương pháp giảng dạy môn Toán.
Ban giám khảo đã lựa chọn 07 báo cáo xuất sắc gửi lên hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường, trong đó có 02 báo cáo thuộc lĩnh vực Khoa học xã hội (chuyên ngành Khoa học Giáo dục) và 05 báo cáo thuộc lĩnh vực Khoa học tự nhiên (chuyên ngành Toán học và Thống kê).
Tiểu ban 1: Toán cơ bản





STT | Tên đề tài | SV thực hiện | Người hướng dẫn |
1 | Meromorphic functions bi-weighted weakly sharing three pairs of small functions | Phùng Nguyễn Ngọc Anh K72CLC | GS. Sĩ Đức Quang |
2 | Modified defect relation for Gauss maps of minimal surfaces with Fermat hypersurfaces | Nguyễn Thị Quỳnh Chi K72CLC | GS. Sĩ Đức Quang |
3 | Global existence for semi-linear very strongly structurally damped σ-evolution models | Phùng Quốc Đạt K72CLC | GS. Cung Thế Anh |
4 | On the characteristic functions of meromorphic functions sub-weighted sharing three values | Nguyễn Xuân Kỳ K71CLC | GS. Sĩ Đức Quang |
5 | Improving the Discrete Fractional Halanay Inequality: Theory and Applications | Nguyễn Bình Minh K73CLC, Phạm Mai Anh K72A1 | PGS. Nguyễn Như Thắng |
6 | Periodic points of post-singularly finite transcendental maps | Nguyễn Đức Tuệ K71K | GS. Nguyễn Quang Diệu, TS Lê Văn Tứ |
7 | Meromorphic Functions Weakly Sharing Four Pairs of Small Functions with Bi-Weights | Phùng Nguyễn K71CLC | GS. Sĩ Đức Quang |
8 | A type of mean-value interpolation of holomorphic functions on an annulus | Phùng Nguyễn K71CLC | PGS. Phùng Văn Mạnh |
9 | Integer values of generating functions for some types of second order linear recurrence sequences | Nguyễn Duy Nguyên K73CLC | TS. Lưu Bá Thắng |
10 | Common vanishing locus of pairs of harmonic functions on | Nguyễn Thị Phương Thảo K71K | GS. Nguyễn Quang Diệu |
Tiểu ban 2: Lí luận và Phương pháp dạy học Toán


STT | Tên đề tài | SV thực hiện | Người hướng dẫn |
1 | Dạy học hình học cấp trung học cơ sở theo hình thức dạy học kết hợp với sự hỗ trợ của GeoGebra nhằm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 | Nguyễn Minh Anh K71A1, Lê Thanh An K71A1, Nguyễn Linh Chi K71A1 | ThS. Nguyễn Tiến Đạt |
2 | Thiết kế và thử nghiệm Đề minh họa môn Toán Kỳ thi Tốt nghiệp THPT theo chương trình GDPT năm 2018 | Phạm Mai Anh K72A1, Nguyễn Anh Tuấn K72A6 | PGS. Ngô Hoàng Long TS. Đặng Xuân Cương |
3 | Application of AI-Powered Chatbots in Teaching Mathematical Concepts Based on the Theory of Didactical Situations | Nguyễn Hà Quế Anh K71K, Trịnh Thanh Sơn K71K | TS. Trần Cường |
4 | Virat Singh’s AI Hedge Fund Model Performance Statistics: Trade Cycle Analysis and Portfolio Optimization Proposals | Trương Hữu Đăng K72A1 | |
5 | Designing and Implementing GeoGebra AR-Based Lesson Plans for Teaching Spatial Geometry in Secondary Schools to Enhance Students’ Competence in Using Mathematical Aids and Tools | Hoàng Thị Thanh Huyền K71K Đào Thị Ánh Dương K71K Trần Thu An K71A1 | ThS. Lê Thúy Diệu |
6 | Thiết lập websites dữ liệu các bài giảng hỗ trợ giáo viên tổ chức hoạt động trải nghiệm, trò chơi thực tế trong dạy học nội dung số nguyên ở lớp 6 theo từng bài học | Dương Mai Phương K71A5 | TS. Vũ Đình Phượng |
7 | Research on Proposing a Self-Studying Instructional Model for High School Mathematics on the Internet. | Nguyễn Thị Hoài Thu K71K Chu Thị Mai Hương K71K | TS. Trần Cường |
8 | Sử dụng đánh giá so sánh để cải thiện độ tin cậy của đánh giá xác thực trong dạy học môn Toán | Phạm Hà Mai Trang K72A6 | ThS. Lê Thúy Diệu |
9 | Vận dụng PISA 2022 để đánh giá trong môn Toán ở trường trung học phổ thông | Lê Đình Tú K71CLC Phạm Thị Hà Giang K71CLC | TS. Lê Tuấn Anh |
